Tổng hợp những mẫu đá ốp tường đẹp nhất

Đá ốp trang trí được tiêu dùng siêu nhiều trong thiết kế và thi công nội thất ngoại thất. Vẻ sang trọng, độc đáo mà đá trang hoàng sở hữu lại cho hầu hết ko gian luôn khiến cho bạn ấn tượng.

Đá trang hoàng tự nhiên là tên gọi chung của dòng nguyên liệu được con người khai phá mục đích trang hoàng cho các công trình như nhà ở, biệt thự, khách sạn, trường học, … 

Đá trang hoàng tự nhiên sở hữu xuất xứ từ các tảng đá được hình thành trong tự nhiên từ xa xưa. Đá là vật liệu gắn liền sở hữu lịch sử phát triển của nhân loại.

Nếu xa xưa, đá được sử dụng là vũ khí, phương tiện săn bắn thì nay đá được khai thác, gia công kĩ càng để tạo thành các viên, khối đá để lát sàn, ốp tường, trang trí và tô điểm cho ko gian nội thất, ngoại thất. Đá trang trí tự dưng bao gồm:

– Đá biến chất: đá cẩm thạch, đá marble

– Đá magma: cẩm thạch cương, đá granite

– Đá trầm tích

Đá trang hoàng mang thể dùng để ốp tường, ốp giếng trời, ốp điểm nhấn trụ cổng,đá lát sân vườn, đá lát lối đi, lát hồ bơi, …

Tính ứng dụng của đá trang hoàng siêu cao, phù hợp với toàn bộ ko gian từ trong nhà ra ngoài trời, yêu thích mang đa số phong bí quyết thiết kế, trang trí cổ điển, cận kim hay hiện đại.

Đá trang trí ốp tường mang đến nét thẩm mỹ đa dạng từ sang trọng, nhẹ nhàng tới độc đáo, nghệ thuật, ….

Vì vậy chúng vô cùng linh hoạt khi trang trí nội thất, ngoại thất theo ý tưởng tinh tế riêng của từng chủ nhà, người thiết kế.

Đá ốp tường trang trí dù là mang xuất phát từ tự nhiên hay nhân tạo đều mang độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

Đá ít bị nứt vỡ, trầy xước hay đổi màu theo thời kì vì chúng ít bị tương tác bởi những yếu tố bên ngoài, từ khí hậu, thời tiết.

Đá trang hoàng có màu sắc đẹp và mẫu mã rất đa dạng. Đặc điểm nổi bật của những mẫu đá chính là đường vân, màu sắc đẹp không viên đá nào giống viên đá nào, mỗi viên đều có nét riêng và lúc hài hòa lại sẽ tạo thành tổ hợp đẹp mắt, đầy tính nghệ thuật.

Những màu nhan sắc của đá trang trí với thể là xanh đen, vàng nhạt, trắng, xám ghi, … Chúng được gia công sở hữu độ dày, dòng mã khác biệt (dạng tấm, dạng đường, dạng khối theo lệ luật hoặc dị dạng) tùy bạn lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến