Lăng mộ đá và phong thủy: Tìm hiểu tầm quan trọng của việc đặt mộ đá đúng vị trí

 

Quý khách lưu ý rằng, nên lựa tìm ĐƠN VỊ THI CÔNG LĂNG MỘ ĐÁ, MỘ ĐÁ sở hữu kinh nghiệm Phong Thuỷ Huyệt Mộ đá chính tông, hội tủ đủ Tâm – Tài – Tầm – Đức để tiến hành phê duyệt kỹ càng trước khi chôn đựng hay cải táng, ví như ko biết mà tự tiện tiến hành thì sẽ dẫn tới những hậu quả khó lường.

Nếu đã sở hữu nghĩa địa của cái họ được bề ngoài sẵn từ trước thì việc này rất đơn thuầnlúc lập nghĩa địa đã những Phong thủy sư tính toán cho rồi. Nếu đã mua mà chưa nhờ tới các doanh nghiệp Đá mỹ nghệ xem cho trước, thì vẫn mang thể khiến cho Vượng Mộ hay khu Mộ Phần được.

  • Tầm Long tróc mạch – Xác định Huyệt Khí – Mua cuộc đất đã tìm được – Tính toán, phân kim sẵn, bao gồm những bước như xác định Loan đầu, Thiên Môn, Địa hộ, xác định vị trí kết Huyệt – Tính toán thời gian đặt mộ, độ sâu và phương đặt để đạt được Huyệt Khí Bảo Châu…
  • Nhiều khu vực vì đã sở hữu đất hay tha ma từ trước nhưng không tụ đủ Khí phải thực hiện việc dẫn Long về để tụ Khí tại cuộc đất đã chọn. Nói tóm lại những điều kể trên vô cùng phức tạp và là chuyên môn của những doanh nghiệp chế tác Đá mỹ nghệ.

Một việc vô cùng quan yếubuộc phải cân được phúc đức của chiếc họ của mình. Phúc phận của dòng họ ấy như thế nào phải đặt vào khu Địa Huyệt sở hữu năng lượng tương đồng mới sở hữu kết quả. Không vì khu đất kết Huyệt quá to, quá mạnh, quá phổ biến đời mà đặt vào khi phúc phận của mẫu họ chưa đủ. Thông thường những gia đình bình thường về phúc phận chỉ buộc phải một con giun cũng đủ cho một cuộc sống bình an, ổn định, đâu với bắt buộc đến các con Long, những Huyệt kết đắc địa. Những Huyệt to chỉ tiêu dùng cho các vị lớn lớn, các cái họ đã đủ phước báu do Thiên định mà thôi (như Đại Tướng Võ Nguyên Giáp chẳng hạn).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến